Slide3Slide 04slide2slide5slide5
Bài Viết

An toàn dầm đỡ ray cầu trục, bán cổng trục, monorail

An toàn dầm đỡ ray cầu trục, bán cổng trục, monorail
An toàn dầm đỡ ray cầu trục đóng vai trò quan trọng cho người dùng Cầu trục, cổng trục, monorail…

An toàn dầm đỡ ray cầu trục, bán cổng trục, monorail

An toàn dầm đỡ ray cầu trục đóng vai trò quan trọng cho người dùng Cầu trục, cổng trục, monorail…

Yêu cầu cơ bản của đường ray:

–         Cột và ray được đảm bảo chắc chắn, không nứt, rạn và sạch sẽ.

–         Ray đủ tiêu chuẩn cho quá trình nâng hạ khi làm việc.

–         Ray thẳng, phẳng và lún đều khi có quá trình làm việc, quá trình làm không bị xê xịch ngang dọc.

Muốn vậy từ khi lắp đặt ray ta đảm bảo được các điều kiện trên.

–         Độ lệch dầm đỡ ray di chuyển phải thẳng hàng không vượt qua nhau khi lắp ráp và khi sử dụng.

–         Độ cong trên đoạn đường 10m không lớn hơn 20mm

–         Độ nghiêng theo chiều dọc và ngang không lớn hơn 0.003 loại treo và 0.005 loại chạy trên.

–         Chỗ nối thì có giá đỡ, nếu khoảng cách mà 3mm ta dùng ốc vít đệm long đen cho an toàn.

–         Sai số trên đoạn dầm dài 10 m không được lớn hơn 20mm.

–         Độ ăn mòn đường ray không quá 5%, bề mặt ray không quá 10% so ban đầu.

–         Hai đầu trụ có chắn để phòng hiện tượng máy trục bị trượt ra ngoài. Chắn nên có đệm mút cao xu hoặc gỗ để tránh xây sát khi tiếp xúc máy trục. Giữa các ray nối nhau bằng hàn dây dẫn và nối còng vào ray nối, ray vào hệ tiếp địa.

Liên hệ:

HANOI OFFICE: No.29B2, Block 918, Phuc Dong Ward, Long Bien Dist., Ha Noi
Tel: 0399.480.418 - Fax: 0243 8756518

 HOCHIMINH OFFICE: No 12, Dao Duy Anh, Ward 9, Phu Nhuan Dist, HCM City, Vietnam
Tel: 0283 845 3950 - Fax: 0283 845 3951

 Email:  adm.etdcrane@gmail.com

Thống kê truy cập
^
0977996403
0902578688