Slide3Slide 04slide2slide5slide5
Bài Viết

Bánh xe cầu trục

Bánh xe cầu trục
Bánh xe cầu trục là phần quan trọng cấu thành nên chuyển động theo hướng ngang và theo hướng dọc của cầu trục, bánh xe cầu trục được gia công từ phôi thép có độ cứng và độ bền cao.

 

Bánh xe cầu trục là phần quan trọng cấu thành nên chuyển động theo hướng ngang và theo hướng dọc của cầu trục, bánh xe cầu trục được gia công từ phôi thép có độ cứng và độ bền cao.

Bánh xe cầu trục được chia làm 2 loại:

  • Bánh xe cầu trục chủ động và bánh xe cầu trục bị động.
  • Bánh xe cầu trục chủ động là bánh xe có răng khớp với nhông của động cơ.
  • Bánh xe cầu trục bị động là bánh xe không có răng khớp với nhông của động cơ.

Chi tiết các thiết bị để cơ cấu thành cụm Bánh xe di chuyển cầu trục:

  • 1. Cụm bánh xe đơn (1 cái)
  • 2. Vỏ hộp bánh xe (1 cái)
  • 3. Đầu cao su giảm chấn (1 cái)
  • 4. Bulong nắp ổ (1 cái)
  • 5. Trục bánh xe (1 trục)
  • 6. Nắp ổ (2 cái)
  • 7. Vành bi Nachi (2 vành)
  • 8. Ống lót trục (1 ống)
  • 9. Bánh xe di chuyển (1 cái)
  • 10. Bánh xe chủ động (1 cái)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bánh xe di chuyển cầu trục, cổng trục, bánh xe con cầu trục, bánh xe lớn cầu trục.

  • Đường kính: từ 160mm đến 500mm.
  • Loại bánh: Bánh thép đúc hoặc bánh thép rèn.
  • Chất liệu thép: Cr45 tôi cứng bề mặt.
  • Bánh chủ động: Răng liền hoặc răng rời.
  • Bánh bị động: Bánh trơn.

Liên hệ:

HANOI OFFICE: No.29B2, Block 918, Phuc Dong Ward, Long Bien Dist., Ha Noi
Tel: 0399.480.418 - Fax: 0243 8756518

 HOCHIMINH OFFICE: No 12, Dao Duy Anh, Ward 9, Phu Nhuan Dist, HCM City, Vietnam
Tel: 0283 845 3950 - Fax: 0283 845 3951

 Email:  adm.etdcrane@gmail.com

Thống kê truy cập
^
0977996403
0902578688